Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Điểm mặt 8 khu phố ẩm thực Ngon- Bổ- Rẻ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những khu vui chơi giải trí hiện đại hay những những khu resort đẳng cấp quốc tế…thành phố này còn hấp dẫn du khách bởi những khu phố ăn uống ngon-bổ-rẻ lúc nào cũng nhộn nhịp, đông vui.

1.         Phố ăn uống Phan Tứ

ve-may-bay-di-da-nang ve-may-bay-di-da-nang-1

Điểm cộng của phố Phan Tứ là có vị trí nằm gần biển nên du khách có thể vừa ngồi nhâm nhi các món ăn, vừa hưởng thụ những luồng gió mát rượi, trong lành từ biển thổi vào. Với các món đặc sản bình dân nhưng được chế biến vô cùng hấp dẫn như: Mì quảng, ram cuốn cải, bún thịt nướng, chè cung đình, ốc…nơi đây từ lâu đã là một điểm đến quen thuộc của các bạn sinh viên và du khách Đà Nẵng.

2.         Phố yaourt Bằng Lăng

ve-may-bay-di-da-nang-2
ve-may-bay-di-da-nang-3
ve-may-bay-di-da-nang-4

Khu phố nằm  dưới chân cầu Trần Thị Lý đã hớp hồn không biết bao nhiêu du khách bởi khung cảnh thơ mộng rợp bóng bằng lăng tím. Món ăn nổi bật ở đây là Yaourt muối Đà Nẵng. Phố gần với sông Hàn nên vô cùng mát mẻ, chỉ hoạt động từ 3h chiều đến 11h đêm. Các bạn trẻ Đà thành rất hay lui tới đây, bởi ban đêm có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa được ngắm vẻ đẹp rực sáng lung linh của cầu Trần Thị Lý.

3. Khu ẩm thực sẩm uất Chợ Cồn

ve-may-bay-di-da-nang-5
ve-may-bay-di-da-nang-6

Đến Đà Nẵng, không ai là không biết đến Chợ Cồn, bởi đây là khu chợ sầm uất nhất tại thành phố, lại nằm ngay ở vị trí trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi lại. Bước vào chợ Cồn, du khách sẽ bị hút hồn ngay bởi mùi thức ăn thơm nức mũi. Các hàng bán đồ ăn vặt nằm san sát nhau, bày bán đủ loại đặc sản mà nhìn thôi đã thấy thèm. Giá cả ở đây lại vô cùng phải chăng, chỉ cần 15.000 thôi là có thể thưởng thức: mực rim, ốc xào, mì Quảng, nem lụi, chè, ốc hút….Quá hấp dẫn phải không nào?

4. Phố điểm tâm Huỳnh Thúc kháng


ve-may-bay-di-da-nang-7
ve-may-bay-di-da-nang-8

Bạn là fan cứng của các món ăn điểm tâm, vậy thì bạn không thể bỏ qua phố Huỳnh Thúc Kháng. Với vô số các món điểm tâm phong phú như: bánh cuốn, phở, bánh bèo, bánh canh, bò né, mỳ quảng, café…cùng với chất lượng hàng quán ngày càng được nâng cao, khu phố đã được lòng rất nhiều khách du lịch và người dân Đà Nẵng


5. Phố ẩm thực đêm Phạm Hồng Thái

ve-may-bay-di-da-nang-9
ve-may-bay-di-da-nang-10


Phố Phạm Hồng Thái là khu phố ẩm thực đếm sầm uất nhất nằm tại trung tâm thành phố, chỉ cần đi bộ 800m trên khu phố này, bạn có thể no căng bụng với vô vàn các món ăn không thể cưỡng lại như: hoành thánh chiên, cơm chiên dương châu, mỳ xào giòn, cơm sườn, bún bò…Đặc biệt, ở đây luôn cập nhật những đồ uống cực hot cho giới trẻ như: trà sữa, trà đào, xoa xoa hạt lựu,…

6. Phố ẩm thực đêm chợ Hoà Khánh

ve-may-bay-di-da-nang-11
ve-may-bay-di-da-nang-12

Đây là điểm đến quen thuộc các bạn sinh viên tại Đà Nẵng, Các quầy ăn,xe đẩy được xếp san sát nhau tạo không khí vô cùng đông vui, nhộn nhịp. Đồ ăn, thức uống ở đây so với các khu phố khác cũng không thiếu món nào đâu nhé !

7. Khu ẩm thực chợ Bắc Mỹ An

ve-may-bay-di-da-nang-13
ve-may-bay-di-da-nang-14

Khu ẩm thực nằm gần biển nên được lòng nhiều du khách. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn vặt thần thánh mà giá vô cùng hạt dẻ như: ốc hút, mít trộn, bánh tráng, khoai mì hấp cốt dừa, bánh xèo, kem bơ….Bởi vậy, không có gì là ngạc nhiên khi chợ Bắc Mỹ Ăn lúc nào cũng tập trung đông đúc các bạn sinh viên của các trường Đại học, cao đẳng.

8. Khu ẩm thực Indochina, Parkson, Vincom Food Court

ve-may-bay-di-da-nang-15

 Đây là 3 khu ẩm thực có vẻ “cao cấp” hơn các khu phố khác, bởi vậy thu hút rất đông thực khách đến tham quan, thưởng thức. Ở đây có đầy đủ các món ăn nổi bật của châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…và tất nhiên là không thể thiếu các đặc sản truyền thông của Việt Nam. Điểm nổi bật của những khu  này là nằm ở vị trí có tầm nhìn rất lý tưởng, có thể ngắm cảnh đẹp của toàn thành phố từ trên cao.

Hi vọng những khu ẩm thực trên sẽ làm cho chuyến đi Đà Nẵng của bạn trở nên đáng nhớ hơn. Bạn hãy ghi nhớ địa chỉ và chuẩn bị đầy đủ kinh phí để tới thành phố này nhé, vì rất có thể sự hấp dẫn không thể chối từ của các món ăn nơi đây sẽ làm bạn nhanh chóng cháy túi mất thôi. 

Mọi thắc mắc về đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hãy liên hệ công ty Long Quang để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Điều này cũng sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên tiết kiệm hơn rất nhiều đấy.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét