Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

9 cái nhất khiến Đà Nẵng thu hút khách du lịch

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng đang là một trong những từ khóa hot trong thời gian gần đây. Hẳn có nhiều du khách sẽ đặt ra câu hỏi, thành phố này có điều gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến như vậy? Hãy cùng nhìn qua những “ cái nhất” đã làm nên  sức hút của Đà Nẵng nhé.

1.Top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

ve-may-bay-di-da-nang

Đây là danh hiệu mà tạp chí kinh tế danh tiếng Forbes của Mỹ dành cho bãi biển Mỹ Khê vào năm 2003. Với khung cảnh hoang sơ, thơ mộng, những bãi cát trắng trải dài ôm lấy cả một vùng biển xanh trong như ngọc, Mỹ Khê quả thật rất xứng đáng với sự đánh giá này.

2. Nơi có vòng quay cao nhất thế giới

                               ve-may-bay-di-da-nang-1

Vòng quay Mặt trời - Sunwheel nằm trong công viên châu Á, quận Hải Châu, Đà Nẵng  với chiều cao 115m đang ở trong top 10 vòng quay cao nhất thế giới..  Ngồi ở đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn.

3. Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

                                ve-may-bay-di-da-nang-2

 Trong năm 2014, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở Đà Nẵng được xướng tên trong đêm trao giải World Travel Awards cho danh hiệu khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới. Bạn sẽ có một kì nghỉ vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ tại đây.

4. Top 10 nhà hàng tốt nhất thế giới.

                               ve-may-bay-di-da-nang-3

Giải thưởng uy tín này do Hãng CNN (Mỹ) bình chọn đã dành cho nhà hàng La Maison 1888 thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Đây là nhà hàng được ông Bill Bensley – top 5 kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế với lối kiến trúc đậm chất Pháp. Đặc biệt, Đầu bếp 3 sao Michael Roux lừng danh cũng đã chọn La Maison 1888 để mở nhà hàng đầu tiên của mình ở châu Á,

5. Hệ thống cáp treo sở hữu nhiều kỉ lục thế giới tại Bà Nà Hills

                               ve-may-bay-di-da-nang-4  

Cáp treo lên đỉnh Bà Nà đang giữ những kỉ lục sau: cáp treo có chiều dài cáp trên một hành trình dài nhất thế giới; cáp treo có chênh lệch độ cao trên một hành trình lớn nhất thế giới; cáp treo dài nhất thế giới và cáp treo nặng nhất thế giới.

6. Sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới.
                       
                               ve-may-bay-di-da-nang-5

Đó là lời đánh giá của hãng hàng không Dragon Air lớn thứ 2 của Hong Kong dành cho sân bay quốc tế Đà Nẵng vào năm 2014. Với cơ sở vất chất được cải thiện không ngừng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện nơi đây xứng đáng nằm trong top 3 sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới.

7.  Một trong những cây cầu ấn tượng nhất hành tinh

                              ve-may-bay-di-da-nang-6

Với thiết kế độc đáo cùng khả năng phun lửa, phun nước ấn tượng, vẻ đẹp hiện đại của Cầu Rồng – Đà Nẵng đã đứng thứ 19 trong  top 30 cây cầu ấn tượng nhất hành tinh do trang Viralnova bình chọn.

8. Thành phố sạch nhất thế giới

                                 ve-may-bay-di-da-nang-6 

Ý thức của người dân Đà Nẵng là điều mà người dân đến từ bất cứ đâu đến đây cũng phải khen ngợi. Không chỉ thân thiện, tốt bụng, người Đà Nẵng còn rất có trách nhiệm trong việc bảo vệ, giữ gìn thành phố của mình. Bởi vậy, thật không có gì quá ngạc nhiên khi Đà Nẵng được bình chọn là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới vào năm 2012.

9. Địa điểm du lịch mới hấp dẫn nhất hành tinh.

                                  ve-may-bay-di-da-nang-7

Với sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, cuối năm 2014, Đà Nẵng đã lọt vào danh sách 52 địa điểm du lịch hấp nhất thế giới trong năm 2015 do TripAdvisor công bố.

Những điều trên đã đủ khiến bạn muốn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay chưa?  Đặt vé càng sớm càng có cơ hội săn được vé rẻ. Hãy liên hệ công ty Long Quang theo số 043 968 3838 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về giá vé nhé !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét