Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cảm nhận Đà Nẵng qua những vẻ đẹp khác nhau

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nơi đã gieo biết bao thương nhớ cho khách du lịch bốn phương không chỉ bởi cảnh vật mà còn bởi sự thân thiện, mến khách của người dân. Đà Nẵng đẹp lắm, mỗi địa danh, mỗi thời điểm lại mang một nét diệu kì khác nhau. Ngắm những bức ảnh dưới đây, hẳn không ít người muốn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay lập tức để có thể tận mắt chứng thực xem, liệu vẻ đẹp đó có thật sự tồn tại .

1.Một Đà Nẵng hoang sơ với biển xanh, cát trắng ,nắng vàng
Đây là điều đầu tiên mà mọi du khách nghĩ tới khi nhắc đến Đà Nẵng. Là thành phố sở hữu 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Đà Nẵng hút hồn du khách bởi những bãi cát trắng trải dài ôm trọn lấy một vùng biển xanh trong như ngọc, bao bọc là những hàng dừa xanh biếc. Nơi đây là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho một kỳ nghỉ hè ý nghĩa.

ve-may-bay-di-da-nang

ve-may-bay-di-da-nang-1

ve-may-bay-di-da-nang-2


2.Thành phố hiện đại với những công trình đẳng cấp quốc tế
Nơi có vòng quay cao nhất thế giới, nơi sở hữu khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, nơi có hệ thống cáp treo giữ nhiều kì lục nhất thế giới,...Đây chỉ là một phần trong những điều thế giới công nhận về thành phố trẻ đầy năng động này. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn sẽ đến với một trong những điểm du lịch mới ấn tượng nhất hành tinh.

ve-may-bay-di-da-nang-3

ve-may-bay-di-da-nang-4

ve-may-bay-di-da-nang-5

ve-may-bay-di-da-nang-6


3.Một Đà Nẵng mang mác buồn trong những chiều hoàng hôn
Hoàng hôn là thời điểm gợi cho con người ta nhiều suy nghĩ, tâm trạng nhất. Bỏ lại cả một ngày dài với những hoạt động hối hả, sôi động, khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên thành phố này tựa như một bản tình ca với những nốt nhạc trầm buồn , sâu lắng.

ve-may-bay-di-da-nang-7

ve-may-bay-di-da-nang-8

ve-may-bay-di-da-nang-10

ve-may-bay-di-da-nang-11

4.Một thành phố trẻ rực rỡ trong mùa lễ hội
Đà Nẵng là thành phố du lịch, vào những dịp lễ tết, cả thành phố như sáng bừng sức sống với những màn pháo hoa sáng rực trời, những ánh đèn rực rỡ, lung linh trên những tòa nhà cao tầng, trên cầu Rông, cầu sông Hàn và cả trên sông…

ve-may-bay-di-da-nang-12

ve-may-bay-di-da-nang-13

ve-may-bay-di-da-nang-14

ve-may-bay-di-da-nang-15

5. Một Đà Nẵng chân tình đến mộc mạc
Đó là vẻ đẹp đến từ chính sự thân thiện của người dân nơi đây. Người Đà Nẵng sống có tình lắm, sự hiếu khách của họ đã níu chân không biết bao du khách, để khi về rồi vẫn cứ nhớ thương, mong ngóng một ngày quay trở lại.

ve-may-bay-di-da-nang-16

ve-may-bay-di-da-nang-17

ve-may-bay-di-da-nang-19

6. Một Đà Nẵng trữ tình, lãng mạn cho những cặp uyên ương
Đà Nẵng là một trong những địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Biển Mỹ Khê, Hồ Hòa Trung, công viên biển Đông, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân…kể làm sao hết những địa điểm có thể làm cho bức ảnh cưới của bạn trở nên ngọt ngào, lãng mạn đến ngẩn ngơ.

ve-may-bay-di-da-nang-20

                         ve-may-bay-di-da-nang-21

ve-may-bay-di-da-nang-22


Đà Nẵng là vậy, luôn mang trong mình muôn vàn vẻ đẹp tinh tế, bởi vậy bạn cũng đừng ngạc nhiên khi mỗi lần đặt chân tới đây đều vẫn có cảm giác trầm trồ trước thành phố này !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét