Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đăng ký tham gia Color Me Run 2016 ngay kẻo lỡ

Color Me Run là 1 sự kiện thể thao vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ra ở Đà Nẵng vào tháng 6 tới. Bạn đã sẵn sàng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để tham gia chưa?

1.Color Me Run là sự kiện gì?
Color Me Run có nguồn gốc từ Ngày hội sắc màu của đất nước Ấn Độ và được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Du nhập vào Việt Nam từ năm 2014 với tên gọi Đường Chạy Sắc Màu, cuộc thi này đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước tới tham gia.

ve-may-bay-di-da-nang

ve-may-bay-di-da-nang-1

Mỗi năm, Color Me Run sẽ diễn ra 1 lần trên cả 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Đây là ngày hội thể thao kết hợp với âm nhạc vô cùng độc đáo.

2.Color Me Run bao gồm những hoạt động nào? 
Thạm gia vào cuộc thi này, người chơi sẽ phải cùng rất nhiều “đối thủ” vượt qua một cung đường dài 5km với mỗi chặng là một màu bột khác nhau. Thú vị nhất của đường chạy này là bột màu sẽ được tung phủ liên tục lên người chạy, làm cho ai về đến đích cũng trong tình trạng rực rỡ sắc màu. Đây cũng là điểm khiến nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia.

ve-may-bay-di-da-nang-2

ve-may-bay-di-da-nang-3

ve-may-bay-di-da-nang-4

ve-may-bay-di-da-nang-5

Đích đến cuối cùng sẽ là một sân khấu âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của nhiều sĩ trẻ nổi tiếng. Còn gì tuyệt vời hơn được thoải mái thư giãn, đắm chìm trong tiếng nhạc sôi động cùng với rất nhiều người bạn đến từ khắp nơi. Có thể sau sự kiện này, bạn sẽ có thêm một vài người bạn vô cùng thú vị nữa.
ve-may-bay-di-da-nang-5

ve-may-bay-di-da-nang-6

3. Những điều nên biết trước khi tham gia Color Me Run 2016
Đường chạy sắc màu được coi là một hoạt động giải trí cuối tuần dành cho tất cả mọi người. Để tham gia cuộc thi với tinh thần thoải mái nhất có thể, bạn nên lưu ý những điều sau đây:
- Color Me Run không phải là một cuộc thi coi trọng tính thắng thua, nó được tổ chức không phải để đua tìm ra người chiến thắng, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể thong thả đi bộ trên đường, tận hưởng không khí cùng gia đình bạn bè, tranh thủ làm quen thêm những người bạn mới.
- Bạn cần chuyển bị trược  túi, áo, bột màu và xem kỹ lịch trình trước khi đến sự kiến.
- Bạn cần thường xuyên cập nhật thông tin về chương trình trên các các kênh truyền thông như facebook hoạc instagram để không bị bỏ lỡ bất cứ hoạt động nào.
 - Bạn không nên mang những đồ vật có giá trị cao bên mình mà thay vào đó hãy mang kính mắt và khăn tay. Hai đồ vật này sẽ giúp bột màu không bay vào mắt và miệng của bạn.

ve-may-bay-di-da-nang-7

ve-may-bay-di-da-nang-8

Còn gì thú vị bằng việc được đắm chìm vào những màu sắc rực rỡ, cùng bạn bè trêu đùa trên những chặng đường, làm quen thêm những người bạn mới, rồi sau 1 ngày dài rong chơi mệt nghỉ, lại có thể ngồi bên bờ cát trắng mịn nghe sóng vỗ rì rầm, kể cho nhau vài câu chuyện vui. Cuộc sống đôi khi chúng ta cũng chỉ cần cảm giác yên bình như thế.

ve-may-bay-di-da-nang-9

ve-may-bay-di-da-nang-10

Mọi nhu cầu về đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ công ty Long Quang theo số 04 3968 3838 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch vui vẻ !
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét