Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

8 địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thành phố của những bức ảnh thần tiên, thơ mộng đang dần trở thành điểm đến yêu thích của nhiều cặp đôi khi thực hiện ảnh cưới.

Biển Mỹ Khê, Hồ Hòa Trung, đèo Hải Vân…đều là những nơi các bạn trẻ không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng. Cùng ghi nhớ 8 địa điểm nổi bật dưới đây để những bức ảnh cưới trong tương lai của bạn trở nên lung linh nhất có thể nhé.

 1.     Các bãi biển tại Đà Nẵng

ve-may-bay-di-da-nang

 Đà Nẵng là thành phố sở hữu nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng như: Mỹ Khê, Nam Ô, Bắc Mỹ An, Phạm Văn Đồng...Đây là những điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp mà không một cặp đôi nào có thể bỏ qua. 

2. Chụp ảnh với bồ câu tại công viên biển Đông

ve-may-bay-di-da-nang-1

 Đối với các bạn trẻ luôn mong ước có một bộ ảnh cưới lãng mạn như trong chuyện cổ tích thì công viên biển Đông là nơi cực kỳ lý tưởng. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, từng đàn bồ câu tung cánh bay sẽ làm cho khoảnh khắc bên nhau của đôi lứa trở nên vô cùng ngọt ngào, bay bổng.

3. Khu du lịch Bà Nà Hills

ve-may-bay-di-da-nang-2

Bà Nà Hills được nhiều người gọi là “ Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng” với những tòa nhà  mang đậm nét kiến trúc Pháp. Còn gì tuyệt vời hơn khi không cần mất nhiều chi phí ra nước ngoài, bạn vẫn có thể sở hữu một bộ ảnh cưới  sang trọng, lung linh không khác gì thực hiện bên trời Tây.

4. Chụp ảnh với những cây cầu

ve-may-bay-di-da-nang-3

Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu với lối kiến trúc độc đáo như : Cầu Rồng, Cầu sông Hàn, cầu khóa Tình Yêu... Mỗi cây cầu sẽ mang đến cho bức ảnh cưới của bạn một phong cách và vẻ đẹp rất riêng.

5. Hồ Hòa Trung

ve-may-bay-di-da-nang-4

Với phong cảnh tựa như những cao nguyên Mông Cổ, hồ Hòa Trung đã làm cho biết bao đôi lứa ngẩn ngơ với vẻ đẹp của nó. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé qua địa điểm này.  

6. Bán đảo Sơn Trà

ve-may-bay-di-da-nang-5

Bán đảo Sơn Trà với khung cảnh hoang sơ, những con đường mềm mại ôm lấy một vùng biển trong xanh như ngọc xứng đáng là gợi ý hàng đầu nếu bạn có ý định thực hiện ảnh cưới tại Đà Nẵng.

7. Hội An

ve-may-bay-di-da-nang-7

Hội An – một trong những đô thị nhỏ xinh bậc nhất thế giới sẽ làm hài lòng các bạn trẻ mong muốn có một bộ ảnh hoài cổ, mộc mạc nhưng vẫn rất lung linh.

8. Đèo Hải Vân

ve-may-bay-di-da-nang-8

Hải Vân được biết đến là con đèo nổi tiếng nhất Việt Nam.Bối cảnh thơ mộng, thần tiên nhìn hướng ra phía biển của nơi đây sẽ làm cho ảnh cưới của bạn trở nên thật ấn tượng.

Du lịch Đà Nẵng đang ngày một phát triển, chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều đôi uyên ương. Nếu bạn cũng đang ấp ủ kế hoạch chụp ảnh cưới tại đây thì hãy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay từ hôm nay để có được những tấm vé giá rẻ nhất nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét