Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Ngẩn ngơ ngắm vẻ đẹp hồ Hòa Trung

Đà Nẵng - thành phố của sự phát triển không ngừng nghỉ, vẫn luôn chuyển mình để tươi mới, hoàn thiện hơn trong mắt du khách thập phương. Bên cạnh nét hiện đại, phồn thịnh đó là những giá trị rất nguyên thủy, những vẻ đẹp hoang sơ, bình dị chạm nhẹ vào trái tim của bất cứ ai ngắm nhìn. Để có thể hiểu hơn về điều này, bạn hãy thử một lần đặt chân đến hồ Hòa Trung và tự mình cảm nhận.

1. Hồ Hòa Trung ở đâu? 
Hồ Hòa Trung là một hồ nước nhân tạo nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20 km. Tác dụng chính của hồ  là cung cấp nước sinh hoạt và trồng trọt cho người dân tại xã Hòa Liên và Hòa Sơn.  Tuy nhiên, vẻ hoang sơ của nó đã hấp dẫn rất nhiều cặp đôi tìm đến và hồ nhanh chóng trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích.

ve-may-bay-di-da-nang

 ve-may-bay-di-da-nang-1

                          ve-may-bay-di-da-nang-2


2. Tại sao hồ Hòa Trung là 1 điểm đến lý tưởng.
Hẳn rất nhiều người trong chúng ta đã từng được xem bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và trầm trồ trước khung cảnh trong phim. Hồ Hòa Trung cũng mang vẻ đẹp tựa như thế. Với không gian đẹp như một bức tranh thủy mặc, đây là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt, xung quanh là những bãi cỏ trải rộng mênh mông tạo khung cảnh đồng quê, hoang sơ đến mê mẩn. Tuy nhiên, do hồ chưa được công ty du lịch nào khai thác, nên bạn có hãy khéo léo mượn tạm thuyền của người dân nhé.

ve-may-bay-di-da-nang-3

ve-may-bay-di-da-nang-4

Tháng 10 là mùa nước cạn, hồ Hòa Trung khoác trên mình tấm áo hoang sơ, đầy sức sống giống như những thảo nguyên Mông Cổ ta thường ngắm trong phim, rất nhiều cặp đôi đã tìm đến đây để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của cuộc đời. Giữa lòng hồ xanh biếc màu cỏ, cả đất trời dường như chỉ có hai người đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu.

ve-may-bay-di-da-nang-5

ve-may-bay-di-da-nang-6

ve-may-bay-di-da-nang-7

ve-may-bay-di-da-nang-8

3. Đến hồ Hòa Trung bằng cách nào?
Trong trường hợp ở xa, muốn đến hồ Hòa Trung, bạn phải đặt vé máy bay đi Đà Nẵng trước đã, rồi sau đó thuê xe máy để đi tới đây, việc di chuyển mất khoảng 40 phút, tuy nhiên sẽ giúp bạn chủ động về thời gian hơn.
Từ thành phố Đà Nẵng, bạn hãy chạy xe theo đường Âu Cơ (chợ Hòa Khánh) để tìm đến giáo xứ Hòa Ninh. Tiếp theo, rẽ tay trái đi hết con đường bê tông, khi tới một con đường mòn nhỏ thì hỏi người dân ở đó, bạn sẽ được chỉ đường để đến với lòng hồ.

ve-may-bay-di-da-nang-9

ve-may-bay-di-da-nang-10

Nếu có cơ hội ở lại Đà Nẵng nhiều ngày, bạn hãy dành chút thời gian để ghé qua thăm thú vẻ đẹp của hồ Hòa Trung nhé. Chắc chẳn khung cảnh nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời và khó quên.
Trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều lượt khách du lịch đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bởi vậy, đặt vé càng sớm, bạn sẽ càng có cơ hội săn được những tấm vé giá rẻ từ các hãng hàng không. Hãy liên hệ công ty Long Quang để cập nhật thông tin giá vé thường xuyên nhé !




1 nhận xét:

  1. Bạn hãy nhanh tay mua ngay tấm vé máy bay rẻ nhất đi Đà Nẵng tại Vietnam A Airline Liên hệ:.https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-da-nang-gia-re

    Trả lờiXóa