Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

6 địa điểm chụp hình đẹp mê li cho các cặp đôi

Chỉ cần là đi với người mình thương thì nơi nào cũng là nơi đẹp nhất. Tuy nhiên, 6 địa điểm chụp hình dưới đây chính là nơi mà các cặp đôi thường xuyên lui tới nhất tại Đà Nẵng.

1.      Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi

ve-may-bay-di-da-nang-


ve-may-bay-di-da-nang-1

Đây là một trong những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nơi đây ít người qua lại nên các cặp đôi có thể tự do chụp hình thoải mái mà không phải e ngại cản trở giao thông hay bị quá nhiều người dòm ngó.

2.      Những bãi cỏ lau trên đường ven biển

ve-may-bay-di-da-nang-2


ve-may-bay-di-da-nang-3

Cực kỳ trong trẻo và lãng mãn là những gì có thể nói về những bức ảnh được thực hiện ở nơi này. Hình ảnh đôi lứa nắm chặt tay bước đi trên đồng cỏ lau một màu trắng muốt với nụ cười không thể rạng rỡ sẽ là khoảnh khắc mà ai cũng muốn mang theo trong đời.

3.      Hồ Xanh

ve-may-bay-di-da-nang-4


ve-may-bay-di-da-nang-5
                                Hồ Xanh đẹp lung linh như trong chuyện cổ tích
Thật ra, rất ít người chú ý đến địa điểm này, kể cả người Đà Nẵng, nhưng có một điều đặc biệt đó là Hồ xanh lên ảnh lại vô cùng lung linh. Giữa không gian xanh ngắt của cây cỏ, nước hồ xanh trong phản chiếu những áng mây bồng bềnh trôi bạn và người thương sẽ có được những bức ảnh không khác gì cảnh đẹp ở nước ngoài.

4.      Rừng thông Đà Nẵng

ve-may-bay-di-da-nang-6


ve-may-bay-di-da-nang-7

Rừng thông ở ngoài ô Đà Nẵng không chỉ là điểm đến yêu thích của các cặp uyên ương mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch đến chụp ảnh. Nơi đây có cảnh quan thơ  mộng, hồ nước phẳng lặng như một bức tranh sống động mà hữu tình. Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần cùng “người nào đó” đến đây và lưu lại những bức ảnh dã ngoại cực kỳ tình cảm và dễ thương.

5.      Công viên Phạm Văn Đồng

ve-may-bay-di-da-nang-8


ve-may-bay-di-da-nang-9
                          Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng bạn không thể không ghé qua công viên Phạm Văn Đồng
Nói đến đây, nếu ai đã từng đặt chân tới Đà Nẵng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh từng đàn bồ câu tung cánh bay rợp trời. Đó chính là nét nổi bật làm nên vẻ đẹp của công viên này, cũng chính là điểm hấp dẫn nhiều cặp uyên ương tìm tới chụp ảnh.

6.      Ven bờ biển


ve-may-bay-di-da-nang-10


ve-may-bay-di-da-nang-11

Tất nhiên, nhắc đến chụp ảnh tại Đà Nẵng, không thể không nhắc đến khung cảnh lãng mạn bên bờ biển. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng như làm nổi bật lên nụ cười hạnh phúc của đôi trẻ.

Đà Nẵng đẹp lắm, đẹp ở mọi khung cảnh và thời điểm trong ngày, bạn đặt chân đến đâu cũng có thể ghi lại được những bức ảnh lung linh. Không phải tự nhiên mà nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của các cặp đôi. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để đến với thành phố tuyệt vời này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét