Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Cuộc thi Marathon Quốc Tế 2016 tại Đà Nẵng


Marathon quốc tế 2016 là một sự kiện thể thao mà rất nhiều người đang hào hứng trông đợi. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng và đăng ký tham gia để không bị bỏ lỡ cuộc thi đầy hấp dẫn này nhé.

Vào tháng 8 tới đây, Đà Nẵng sẽ chào đón tất cả các vận động viên và những người yêu thích chạy bộ đến với thành phố biển xinh đẹp này thông qua cuộc thi Marathon Quốc Tế 2016.

1. Marathon Quốc tế là cuộc thi như thế nào?

Marathon quốc tế tại Đà Nẵng là giải chạy marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với đường chạy được đo và cấp giấy chứng nhận của Hiệp hội thể dục Quốc tế và hiệp hội Marathon Quốc tế. Đây là một trong những hoạt động góp phần xây dựng Đà Nẵng thành “ thành phố sự kiện”.

                    
                        Marathon Quốc tế là một sự kiện thể thao thu hút nhiều du khách tham gia

2. Điểm hấp dẫn của cuộc thi

Cuộc thi sẽ mang đến cho các vận động viên tham gia những trải nghiệm khó quên khi chạy qua một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam, những cây cầu ấn tượng của thành phố Đà Nẵng

                     

                      
                  Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để trải nghiệm đường chạy hấp dẫn của Marathon quốc tế 2016

Đường chạy dọc theo bờ biển trong khung cảnh yên bình sớm mai, làn không khí trong lành hòa vào từng nhịp đập của mỗi bước chạy sẽ đem đến cho mọi người một chặng đường thật nhiều cảm xúc.

                       

                        
                                               Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Đơn vị tổ chức  – công ty Pulse Active mong muốn thông qua cuộc thi này, tinh thần thể thao trong nước nói chung và Đà Nẵng nói riêng sẽ được khuấy động, đặc biệt là với môn chạy bộ. Đây cũng là một cơ hội tốt để quảng bá để đưa hình ảnh Đà Nẵng trở thành một thành phố sự kiện – văn hóa-du lịch hàng đầu khu vực. Bên cạnh đó, cũng để thể hiện tinh thần trách nhiệm, chung tay góp sức xây dựng cộng đồng, ban tổ chức đã dùng toàn bộ phần kinh phí đóng góp từ các vận động viên để ủng hộ quý nạn nhân chất độc màu da cam của thành phố Đà Nẵng.

                            

                            

                             
                                                       Cảm xúc của các vận động viên khi về đến đích
Marathon không chỉ là một cuộc thi chạy, mà nó còn là phong trào thể thao nhằm duy trì sức khỏe, là một hoạt động để thử thách và vượt qua chính bản thân mình, đây cũng chính là thông điệp mà cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng mong muốn gửi đến mọi người.

Thời gian gần đây, du khách bốn phương đến với Đà Nẵng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với Ghềnh Bàng, hồ Hòa Trung hay bởi nền ẩm thực phong phú mà còn vì các sự kiện tổ chức thường niên tại đây. Ngoài Marathon quốc tế, trong thời gian sắp tới, thành phố Đà Nẵng cũng sẽ diễn ra nhiều sự kiện thể thao hấp dẫn khác mà nếu bạn là một người ưa thích vận động sẽ không thể bỏ qua. Đó là Đường chạy sắc màu ( Color me run) vào tháng 6 và IRONMAN 7.3 vào tháng 5. 

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng càng sớm, bạn càng có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ để đến với thành phố năng động này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay với các đại lý uy tín để đặt vé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét