Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Đến Đà Nẵng ghé kiệt tác Ghềnh Bàng

Được xem như là một kiệt tác của tạo hóa, mặc dù Ghềnh Bàng không phải là điểm đến nổi tiếng như các bãi tắm hay khu du lịch sinh thái khác tại Đà Nẵng, tuy nhiên ngày càng có nhiều người tìm đến khám phá địa danh kì thú này.

Nếu nói Ghềnh Bàng là nơi thiên nhiên hoang sơ thì chưa hoàn toàn chính xác, bởi cách đó 1km vẫn có đường nhựa, xung quanh vẫn có đôi ba lán dân địa phương dựng lên ở, nhưng đây có thể coi là khu du lịch sinh thái tạo cho người ta cảm giác hoang sơ nhất.

1 Ghềnh Bàng ở đâu?

Ghềnh Bàng là một điểm đến nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20km.
Đến được Ghềnh Bàng cũng không phải là dễ, đường đi khá là khó tìm. Muốn đến đây, bạn phải chịu khó tìm hiểu trên các diễn đàn và phải đi xe máy cùng đoàn phượt, bởi ở đây không thể thuê xe du lịch.

ve-may-bay-di-da-nang
         Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để tìm đến kiệt tác Ghềnh Bàng

ve-may-bay-di-da-nang-1

2.  Điều gì làm nên sức hút của Ghềnh Bàng

Trừ một số dân phượt tìm đến khám phá, ngắm cảnh thì Ghềnh Bàng hầu như vắng bóng khách du lịch. Điều này khiến cho cảnh quan thiên nhiên giữ được vẻ mộc mạc, hoang sơ nhất.
 Dọc bãi biển dài hơn 2km là những bãi đá với biết bao hình thù, kích cỡ, xen lẫn với những dải cát trắng mịn màng. Bao bọc lấy bãi đá là một vùng cây cối um tùm xanh mướt. Cát nơi đây dường như nổi bật hẳn lên giữa màu sậm của đá và màu ngọc bích của biển khơi.

ve-may-bay-di-da-nang-2

ve-may-bay-di-da-nang-3

ve-may-bay-di-da-nang-4
           Ghềnh Bàng nổi tiếng với những ghềnh đá đĩa độc đáo

 3.     Khám phá thế giới san hô dưới nước.

Được lặn biển là ước mơ của rất nhiều người đam mê khám phá. Thật không có gì tuyệt vời bằng cảm giác được tận mắt ngắm nhìn sự đa dạng, rực rỡ của những rặng san hô đủ màu sắc cùng các loài thủy ngư bơi lội từng đàn.
Mặc dù san hô ở Ghềnh Bàng không đặc sắc bằng san hô ở Nha Trang nhưng đủ hấp dẫn đối với một chuyến đi khám phá thú vị và vô cùng tiết kiệm. Khi lặn xuống làn nước biển xanh trong, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn những đàn cá thia, cá nàng đào đủ màu sắc và những con ốc biển lạ mắt bám dưới san hô.

ve-may-bay-di-da-nang-5

4.     Câu cá ở Ghềnh Bàng

Với những ai thích câu cá thì Ghềnh Bàng là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua. Đi câu ở đây, bạn chỉ cần chuẩn bị những đồ đơn giản và cần thiết nhất. Không mất nhiều thời gian và chi phí, mà cá ở đây lại vô cùng chất lượng.

ve-may-bay-di-da-nang-6

ve-may-bay-di-da-nang-7

Ghềnh Bàng giờ đây đã bắt đầu nằm trong top những điểm đến khám phá độc, lạ của thành phố, hứa hẹn trong tương lai sẽ là một trong những nơi thu hút đông đảo khách du lịch. Ngoài ra, hồ Hòa Trung cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích cảnh thảo nguyên thơ mộng
 Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng bạn đừng quên ghé qua để có những trải nghiệm cực kỳ thú vị nơi đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét