Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

5 khu nghỉ dưỡng lý tưởng tại Đà Nẵng

Với sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên cùng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, các khu nghỉ dưỡng dưới đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ du khách nào khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng.

Bằng sự nỗ lực không ngừng, du lịch Đà Nẵng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, xứng danh là thành phố đang sống nhất Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một kỳ nghỉ trong không gian sang trọng, hiện đại cùng những dịch vụ hoàn hảo từ các khu resort sang trọng bậc nhất tại đây.


1.InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Được bình chọn là “ khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chính là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước khi tới bán đảo Sơn Trà.

ve-may-bay-di-da-nang-1
ve-may-bay-di-da-nang-2
ve-may-bay-di-da-nang-3
 Khu nghỉ dưỡng có thiết kế lộng lẫy, sang trọng, kết hợp hài hòa với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao bọc xung quanh, tất cả mang lại một vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết. Đặc biệt, đây chính là tác phẩm thiết kế của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Sự khác biệt của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đến từ những triết lý chiều sâu của nền văn hóa Việt kết tinh trong từng đường nét kiến trúc tại đây.
ve-may-bay-di-da-nang-4
ve-may-bay-di-da-nang-5
ve-may-bay-di-da-nang-6
2.Hyatt Regency DaNang Resort & Spa
Hyatt Regency Danang là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc dưới chân danh thắng Ngũ Hành Sơn. Đây là khu resort đầu tiên mang thương hiệu Hyatt được Indochina Capital xây dựng tại Đà Nẵng.
Với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự, căn hộ cùng tầm nhìn hướng hẳn ra biển, khu resort hứa hẹn sẽ mang đến trải  nghiệm vô cùng mới mẻ cho du khác h tại dải bờ biển miền Trung này.
ve-may-bay-di-da-nang-7
ve-may-bay-di-da-nang-8
Nội  thất của Hyatt Regency Resort & Spa đặc biệt sang trọng với các sản phẩm đồ gỗ, đồ nội thất và các sản phẩm mang tính nghệ thuật tạo nên một thiết kế mang tính đương đại. Tất cả hòa vào khung cảnh của biển khơi mang đậm nhân tố ngũ hành của thiết kế phương Đông.
ve-may-bay-di-da-nang-9
ve-may-bay-di-da-nang-10
3.Pullman DaNang Beach Resort
Nằm ngay bên bờ biển Đà Nẵng thơ mộng, chỉ mất chừng 15 phút lái xe từ sân bay và trung tâm thành phố, Pullman Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng ở vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách.
ve-may-bay-di-da-nang-11
ve-may-bay-di-da-nang-12
Pullman Đà Nẵng Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, nằm ở vùng biển Bắc Mỹ  An, rất gần với 3 sân golf đẳng cấp quốc tế
ve-may-bay-di-da-nang-13
ve-may-bay-di-da-nang-14
4.Furama Resort Đà Nẵng
Hoạt động từ năm 1997, Furama resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Đà Nẵng. Trải qua 16 năm phát triển, Furama vẫn còn giữ được những nét riêng mang hơi thở, nhịp đập của vùng đất miền Trung kỳ bí, huyền diệu.
ve-may-bay-di-da-nang-15
ve-may-bay-di-da-nang-16
 Điểm nhấn trong kiến trúc của khu nghỉ mát này là những mảng tường, mái ngói, gạch lát nền đều làm từ chất liệu gạch nung đỏ thẫm. Không gian Việt thuần tùy như được phác họa lại quyện với nhiều cung bậc xanh của tán cây, thảm cỏ, bãi biển và bầu trời trong vắt. Không những thế những căn phòng tại đây đều được ốp gỗ với màu mâu thẫm càng tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái của khu resort mang đậm chất champa huyền bí.
ve-may-bay-di-da-nang-17
ve-may-bay-di-da-nang-18
ve-may-bay-di-da-nang-19
5.Holiday Beach DaNang hotel & Spa
Holiday Beach DaNang hotel & Spa là khách sạn 4 sao, tọa lạc ngay bên bãi biển Mỹ Khê, nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
ve-may-bay-di-da-nang-20
ve-may-bay-di-da-nang-20
 Đây là khách sạn được lòng nhiều khách du lịch bởi vị trí lý tưởng, mô hình thiết kế độc đáo, ấm áp mà không kém phần sang trọng, hiện đại. Holiday Beach DaNang hotel & Spa là sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và những tinh hoa hiện đại của thế giới.
ve-may-bay-di-da-nang-22
ve-may-bay-di-da-nang-23
Với dịch vụ hoàn hảo và phong cách phục vụ mang đẳng cấp quốc tế, các khu nghỉ dưỡng trên đây đã trở nên quen thuộc đối với các doanh nhân và du khách bốn phương. Hãy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng và làm cho kỳ nghỉ của mình trở nên trọn vẹn hơn tại những nơi này nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét