Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Lạc vào không gian Vintage của Cuisine de Vin

Cuisine de Vin mặc dù chỉ là một quán ăn nhỏ ở Đà Nẵng nhưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích phong cách Vintage

Cuisine de Vin – Bếp nhà Vin với thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân đã hút hồn bao nhiêu thực khách bằng những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của âm nhạc Pháp.

ve-may-bay-di-da-nang-

Nhà hàng chẳng phải thuộc loại sang trọng, đẳng cấp như những nơi khác thế nhưng đến đây, mỗi người để có thể tìm được những niềm vui mới cho bản thân, gia đình và bạn bè.  Không gian nhỏ xinh, nhẹ nhàng, sạch sẽ, từ bàn ghế đến những ô cửa trang trí  đều hài hòa với nhau, gắn kết đến kỳ lạ. Đặc biệt, trong những ngày kỉ niệm khác nhau, quán sẽ được trang trí phong phú, nổi bật hơn những vẫn phảng phất nét cổ xưa đặc trưng mà bao người mê đắm.

ve-may-bay-di-da-nang-1

                             ve-may-bay-di-da-nang-2

Không chỉ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng mà Cuisine de Vin còn tạo cảm giác thư thái, yên bình, gần gũi với những nét đậm chất Vintage và hoài cổ, vừa đơn giản mộc mạc, vừa có chút gì đó rất tinh tế và cuốn hút.

Quán không có nhiều món ăn đa dạng theo sở thích của mỗi thực khách, nhưng hầu hết các món trong thực đơn đều làm hài lòng mọi người. Để rồi ai đã một lần đặt chân đến đây đều cố gắng quay lại thêm nhiều lần nữa để lấp đầy “ bụng rỗng”, và lãng mạn hơn, là tìm nơi “ trú ẩn” tuyệt vời cho cuộc hẹn với người thương. 

ve-may-bay-di-da-nang-3

ve-may-bay-di-da-nang-4

Bếp của Vin phục vụ với số lượng món ăn nhất định như Ý đút lò (với cá ngừ, cá hồi, gà, hải sản,…), mỳ Ý đút lò (với hải sản, xúc xích, thịt nguội, bò hầm hoặc rau củ), salad, cá hồi (sốt phô mai, sốt chua cay hoặc sốt BBQ), cừu chua cay,...Mỗi món lại có những hương vị đặc trưng, thơm lừng và đậm đà theo cách riêng. Đó cũng chính là lý do Cuisine de Vin “ chinh phục” được nhiều du khách chỉ bởi thực đơn giản như thế.

ve-may-bay-di-da-nang-5

ve-may-bay-di-da-nang-6


                            ve-may-bay-di-da-nang-7

  Ngoài ra, đến với Cuisine de Vi thực khách còn có thể nhâm nhi những ly smoothies thơm ngon, mojito mát lạnh hay rượu vang, bia Bỉ, nước khoáng Pháp hoặc Ý và cả món tráng miệng Crème Brulee lạ vị. Quán có cách bài trí món ăn khá đẹp và cuốn hút, các món ăn như đánh thức cả vị giác, khướu giác và vị giác, khiến thức khách vừa muốn ăn ngay lại vừa muốn ngắm nhìn, không nỡ động dĩa. 

ve-may-bay-di-da-nang-8

ve-may-bay-di-da-nang-9

ve-may-bay-di-da-nang-10

Đặt chân đến Cuisine de Vin, người ta không tránh khỏi cảm giác thích thú, muốn khám phá không gian của quán. Khi thì mải mê ngắm nhìn những bức tường, lúc lại ngẩn ngơ trước những ô cửa độc đáo hoặc lặng lẽ đắm chìm trong tiếng nhạc Pháp du dương, miên man theo những dòng suy nghĩ của riêng mình.

ve-may-bay-di-da-nang-11

Với những món Âu chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, Bếp nhà Vin là một trong những quán ăn được nhiều người ưa chuộng. Bởi vậy, đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn hãy dành chút thời gian ghé qua nơi đây nhé!

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: các quán cà phê với thiết kế độc đáo, các khu phố ẩm thực nhộn nhịp về đêm, hay những địa điểm đẹp như mơ với Ghềnh Bàng, Hồ Hòa Trung...Tất cả đang chờ bạn đến khám phá. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay thôi !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét