Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Đi Đà Nẵng để đến 3 quán Cafe Container độc nhất vô nhị

Hiện nay, với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các quán cafe thì việc sáng tạo trong mô hình kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. Không gian thưởng thức cafe càng độc đáo sẽ càng thu hút được sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Cafe Container là một ý tưởng vô cùng dễ thương và mới lạ. Rất nhiều bạn trẻ Đà thành đã tìm đến đây để tận hưởng không gian cũng như để check in tại quán “ Café độc “ này. Trước khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, hãy cùng bỏ túi địa chỉ 3 quán Cafe Container đang làm mưa làm gió tại thành phố biển xinh đẹp nhé .

1. Papa Container

ve-may-bay-di-da-nang

Đây là quán café Container đầu tiên tại Đà Nẵng và cũng chính là cảm hứng cho những quán café có mô hình tương tự ra đời sau đó. Chủ quán là một kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm nên không có gì ngạc nhiên khi những chiếc container tưởng chừng khô khan đã được anh thổi hồn vào trông vô cùng lung linh.  

ve-may-bay-di-da-nang-1

ve-may-bay-di-da-nang-2


Mặc dù chiếc container chỉ nằm trong một góc nhỏ của sân, nhưng với bàn tay thiết kế tài tình của chủ quán, không gian ở đây không hề tạo cảm giác bí bách mà vô cùng thoáng đãng, trong lành.

Địa chỉ : Lô 06- BT, 6 Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

2. Container Coffee Triệu Việt Vương

ve-may-bay-di-da-nang-3

Xuất hiện tại Đà Nẵng vào đầu năm 2016 nhưng quán café này đã làm cho các bạn trẻ Đà thành đứng ngồi không yên bởi các góc nhỏ vô cùng dễ thương của nó. Không gian quán là những gam màu rực rỡ, tươi mới được sơn phết từ trong ra ngoài.
ve-may-bay-di-da-nang-4

ve-may-bay-di-da-nang-5

Không giống với sự nhẹ nhàng mà Papa mang lại, Container Coffee lại khiến cho khách yêu của mình đắm chìm trong một không gian vô cùng cá tính, phá cách. Với những bạn trẻ năng động, ưa khám phá thì đây là điểm đến không thể nào bỏ qua.

Địa chỉ: 19 Triệu Việt Vương, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

3. Container Coffee Man Thiện

ve-may-bay-di-da-nang-6

Đây là quán café ra đời sau cùng, lại nằm trong khu vực dân cư thưa thớt nên khá ít người biết đến. Tuy nhiên, chính sự đầu tư và không gian của quán café này lại khiến bất cứ ai đặt chân đến cũng phải ngỡ ngàng.
 Ngay tại cổng chào là một chiếc Container vàng rực bắt mắt, rồi một chiếc container hồng nằm chéo nghiêng đầy ngẫu hứng, tiếp đến là những chiếc container được sử dụng làm lối thông lên cao của các không gian làm cho nơi đây có một sức hút lạ kì.

Địa chỉ: 46-48 Man Thiện, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Đà Nẵng trong thời gian tới, đừng quên ghé qua mô hình cafe đặc biệt này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại nơi đây.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét