Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vào tháng 11 để ngắm cỏ lau bung nở trắng xóa

Nếu Phú Yên hấp dẫn du khách bởi những đồng cỏ xanh chấm hoa vàng, Mộc Châu nổi tiếng với bạt ngàn cánh đồng hoa cải , Sapa hút hồn với hoa mơ, hoa mận nở trắng rừng thì Đà Nẵng lại thu hút nhiều bạn trẻ bởi những bãi cỏ lau bung nở trắng muốt, trải dài dọc các con đường. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vào tháng 11, bạn sẽ có cơ hội được chụp những bộ ảnh vô cùng lung linh, thơ mộng trên cánh đồng cỏ lau của thành phố xinh đẹp này.

                      ve-may-bay-di-da-nang

Hàng năm, cứ vào độ giữa tháng 10, tháng 11, Đà Nẵng lại tràn về một bầu không khí se se lạnh, những cơn mưa rả rích khi xế chiều. Đây cũng là thời điểm những cánh đồng lau bắt đầu phô bày vẻ đẹp mềm mại, mỏng manh của mình. Lau nở trắng mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, bởi nó không chỉ mang đến những bức ảnh lung linh mà đó còn là báo hiệu sự kết thúc của một mùa mưa bão khốc liệt tại miền Trung


                       ve-may-bay-di-da-nang-1
                       ve-may-bay-di-da-nang-2

Mùa cỏ lau đến, các bạn hào hứng cùng nhau tới tham quan, chụp ảnh, lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong khung cảnh bình yên, thơ mộng trong một buổi chiều cuối thu, dưới những tia nắng vàng dịu nhẹ.
Những cành cỏ lau mềm mại, dịu dàng khẽ đung đưa theo gió, những cánh đồng trắng muốt kéo dài như bất tận về phía chân trời, những bông cỏ lau e ấp, mọc lớt phớt bên đường hoặc sườn núi khiến cho người xem có cảm giác như đang lạc vào một bộ phim Hàn Quốc nào đó.


                       ve-may-bay-di-da-nang-3
                       ve-may-bay-di-da-nang-4

Còn gì lãng mạn hơn khi được cùng người thương nắm tay đi giữa rừng cỏ lau bạt ngàn, cùng ngồi tựa lưng nghe một bài hát lãng mạn, cùng ngắm mắt nghĩ về những kỉ niệm của hai đứa, rồi thả hồn mình đi theo những cơn gió miên man. Khoảnh khắc yên bình này chắc chắn mỗi khi nhớ lại cũng đều khiến người ta bất giác mỉm cười.

                        ve-may-bay-di-da-nang-5

Hình ảnh cô gái thướt tha trong tà áo dài duyên dáng bên khóm lau, hẳn sẽ làm không ít người ngẩn ngơ say đắm.


                         ve-may-bay-di-da-nang-6
                         ve-may-bay-di-da-nang-7

Có lẽ, không nơi nào thực hiện ảnh cưới lý tưởng bằng một cánh đồng cỏ lau. Còn gì đẹp hơn hình ảnh cô gái trong chiếc váy trắng tinh khôi, cùng chú rể nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trên cánh đồng cỏ lau ngập nắng.


                          ve-may-bay-di-da-nang-8
                          ve-may-bay-di-da-nang-9

Chắc hẳn, ai trong chúng ta, cũng từng một lần muốn được tận hưởng cảm giác được lạc vào xứ sở thần tiên với bạt ngàn khóm lau giữa một khoảng trời an nhiên, trong trẻo. Nhắm mắt lại, hít thở thật sâu bầu không khí mát lành, quên đi mọi xô bồ của cuộc sống, ta sẽ thấy lòng mình trở nên nhẹ nhàng, bình yên đến lạ. Hãy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay từ hôm nay để có cơ hội đến với những cánh đồng cỏ lau trắng muốt với chi phí cực kì tiết kiệm nhé. 

1 nhận xét:

  1. Bạn hãy nhanh tay mua ngay tấm vé máy bay rẻ nhất đi Đà Nẵng tại Vietnam A Airline Liên hệ:.https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-da-nang-gia-re

    Trả lờiXóa