Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Đến Đà Nẵng khám phá phim trường đẹp như Châu Âu

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua cơ hội đến với phim trường Thuận Phước Field để có cơ hội đắm mình trong khung cảnh đậm chất Châu Âu.

Thuận Phước Field là một phim trường được lấy cảm hứng từ những khung cảnh bình dị của Châu Âu mà có lẽ bạn đã từng thấy qua trong một bộ phim nào đó. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng nơi đây đã khiến rất nhiều bạn trẻ háo hức ngóng đợi .

ve-may-bay-di-da-nang
                                  Nhiều người chọn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

1. Phim trường Thuận Phước Field có điểm gì hấp dẫn?

Để có thể tạo được một không gian tuyệt đẹp và ấn tượng, hẳn chủ nhân của Thuận Phước Field đã mất nhiều tâm huyết. Những chiếc cối xay gió vẫn thường xuất hiện trong các bộ phim miền viễn tây, những ngôi nhà nhỏ xinh bao bọc bởi hàng rào sơn trắng, đồng cỏ khô vàng sạm cùng chiếc oto cũ kĩ nằm trên đoạn đường đất…Nếu như không giới thiệu đây là Đà Nẵng, hẳn sẽ nhiều người cho rằng bức ảnh của bạn được chụp ở một đất nước nào đó bên trời Tây

ve-may-bay-di-da-nang-1
Khung cảnh đồng quê quen thuộc trong các bộ phim châu Âu

ve-may-bay-di-da-nang-2


ve-may-bay-di-da-nang-3
Chiếc cầu gỗ này có khiến bạn cảm thấy thích thú?


ve-may-bay-di-da-nang-4
                              Khung cảnh đơn giản những sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cực kỳ thơ mộng

2. Phim trường nằm ở đâu?

Thuận Phước Field nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước với diện tích khoảng 3.000m vuông.

ve-may-bay-di-da-nang-5


3. Nên tới phim trường vào lúc nào?

Theo gợi ý của bạn Phúc Lê – một trong những người đầu tiên may mắn được vào tham quan phim trường thì bạn nên đến đây và buổi chiều, sau 4 rưỡi để tránh nắng gắt.
 Khi đi nên mang theo áo, mũ, kem chống nắng và tất nhiên không thể thiếu máy ảnh và điện thoại. Bạn cũng nên kéo theo một vài người bạn nữa đi cùng để còn giúp nhau lưu giữ lại những bức ảnh cực chất ở đây nhé.

ve-may-bay-di-da-nang-6

Bởi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện nên giá vào cửa hiện nay tại phim trường là 200k/ tiếng, mức giá hơi cao như vậy nhằm mục đích hạn chế việc có quá nhiều bạn trẻ tìm tới đây gây ảnh hướng đến quá trình hoàn thiện nơi đây.
Anh quản lý của phim trường là người cực kì thân thiện và vui tính, nói là giá vào 200k/1 tiếng nhưng bạn có thể chụp hơn thời gian quy định cũng được.

ve-may-bay-di-da-nang-7

ve-may-bay-di-da-nang-8

ve-may-bay-di-da-nang-9
                                                           Khung cảnh đồng quê tưởng như chỉ có bên trời Tây

Thuận Phước Field hứa hẹn sẽ là địa điểm chút hình cực hot trong thời gian sắp tới. Nếu bạn cũng đang có dự định “ xách balo lên và đi” tới Đà Nẵng thì đừng quên thêm phim trường này vào mục những địa điểm không nên bỏ qua nhé.
Ngoài ra, Đà Nẵng còn có 6 địa điểm chụp hình cực kỳ lãng mạn dành cho các cặp đôi khi tới thành phố xinh đẹp này nữa. Nhanh nhanh đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thôi nào !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét