Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Chinh phục giới hạn với IRONMAN 70.3 Đà Nẵng

Ironman 70.3 là sự kiện thể thao vô cùng hấp dẫn đòi hỏi người chơi phải đảm bảo hai yếu tố: thể lực bền bỉ và một tinh thần thép.

Sau lần đầu tiên tổ chức thành công tại Đà Nẵng năm ngoái, đến năm nay, Ironman 70.3 lại tiếp tục được triển khai tại thành phố này vaò tháng 5 tới, hứa hẹn sẽ là một cuộc thi khắc nghiệt nhất trong các môn thể thao. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay hôm nay để không bị bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này. 

1.Ironman 70.3 là cuộc thi như thế nào?

ve-may-bay-di-da-nang-

Ironman 70.3 là cuộc thi hỗn hợp diễn ra trong một ngày với tổng chiều dài đường đua lên đến 113 km. Các thí sinh phải tham gia liên tiếp 3 môn thể thao gồm: bơi, đạp xe, chạy và không có thời gian nghỉ ngơi. Muốn hoàn thành tất cả các nội dung trên để về đến đích, người tham gia phải có nền tảng thể lực cực tốt. Việt Nam là quốc gia thứ 30 có vinh dự tổ chức giải đấu này.

2.Ironman 70.3 Đà Nẵng 2016

ve-may-bay-di-da-nang-1

Ironman 70.3 diễn ra tại Đà Nẵng sẽ có độ khó giảm đi so với bản gốc trên thế giới. Các vận động viên phải chinh phục 1,9 km bơi trên biển, 90 km đạp xe và 20 km chạy bộ.
Cuộc thi sẽ diễn ra dọc tuyến biển từ khách sạn Hyatt đến bán đảo Sơn Trà và qua các cây cầu. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng và đẹp nhất thành phố. 
Một số hình ảnh về địa điểm thi Ironman 70.3 2016:

ve-may-bay-di-da-nang-2

ve-may-bay-di-da-nang-3

                         ve-may-bay-di-da-nang-4

ve-may-bay-di-da-nang-5

ve-may-bay-di-da-nang-6

ve-may-bay-di-da-nang-7


3.Những điều cần biết để chuẩn bị cho cuộc thi Ironman 70.3

Để có thể lực tốt nhất khi tham gia cuộc thi này, người chơi cần lên kế hoạch tập luyện với chế độ ăn nghỉ cực kỳ nghiêm túc. Ngoài những bữa ăn giàu năng lượng, bạn cần bổ sung vitamin và khoáng chất bằng cách sử dụng rau quả và các loại đồ uống.

ve-may-bay-di-da-nang-8

Nên có kế hoạch từ 6 tháng trước khi cuộc thi diễn ra để làm quen với việc vận động liên tục, và tất nhiên, bơi, đạp xe và chạy bộ là 3 môn thể thao bạn phải rèn luyện hàng ngày. 

ve-may-bay-di-da-nang-9

Ngoài ra, yếu tố tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Bởi trong những chặng đường cuối cùng trước khi tới đích, một tinh thần quyết tâm cao sẽ vực dậy cả cơ thể đang đuối dần đi của chúng ta. Trong suy nghĩ của những người tham gia cuộc thi Ironman, chặng đường càng khắc nghiệt càng là cơ hội để họ thể hiện sức chịu đừng và tinh thần của mình.

ve-may-bay-di-da-nang-10

30/4 – 1/5 sắp tới gần, đây là dịp để nhiều du khác khắp nơi tìm đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Và thật may mắn khi Ironman lại được tổ chức trong khoảng thời gian này. Chắc chắn không khí cuộc thi sẽ cực kì đông vui, náo nhiệt. Bởi vậy, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay thôi nào.

Nếu bạn chưa thể tới Đà Nẵng vào tháng 5 thì cũng đừng buồn, vì tháng 6 tới Đà Nẵng sẽ có sự kiện Đường Chạy Sắc Màu và tháng 8 sẽ tổ chức cuộc thi Marathon Quốc Tế, đây đều là những sự kiện được nhiều người vô cùng háo hức trông đợi. Đà Nẵng là như vậy, lúc nào cũng cuốn chân du khách bởi những hoạt động cực kì sôi động và bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét