Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Hàng giả hàng nhái có ảnh hưởng nghiêm trọng đến người tiêu dùng, các doanh nghiệp

Hàng giả hàng nhái đe dọa trực tiếp đến sự tồn vong của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Để có được lòng tin tuyệt đối của người tiêu dùng dành cho sản phẩm các doanh nghiệp cần đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Hiện nay, các doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm để chống hàng giả hàng nhái

Hàng giả hàng nhái hiện nay với công nghệ hiện đại trà trộn và gây nhiễu thị trường. Bằng quan sát người tiêu dùng khó phân biệt hay phát hiện hàng giả hàng nhái, bởi mẫu mã giống nhau. Dù đã có sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng, nhưng vấn nạn hàng giả, hàng nhái vẫn tồn tại. 
Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand. InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phàn mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
InBrand mang đến cho nhà sản xuất một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người dùng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất có thể cung cấp thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mại, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm.
Hàng hóa được ưa chuộng tạo cơ hội cho hàng giả hàng nhái xuất hiện: Không thể phủ nhận rằng, để có chỗ đứng nhất định cho sản phẩm của mình trên thị trường, các doanh nghiệp đã phải đầu tư công sức, tốn nhiều chi phí để xây dựng thương hiệu nên nạn hàng giả, nhái lưu thông trên thị trường đã gây nhiều thiệt hại về kinh tế, uy tín và sự sống còn của doanh nghiệp làm ăn chân chính và người tiêu dùng cũng lao đao vì luôn phải đối mặt với nhiều nguy cơ mất an toàn sức khỏe.
Chất lượng sản phẩm – niềm tin nơi khách hàng. Khi hàng giả hàng nhái không lưu thông trên thị trường thì người tiêu dùng luôn được sử dụng những sản phẩm chính hãng. Người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc nhanh chóng, người tiêu dùng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp nhanh chóng.
Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466


0 nhận xét:

Đăng nhận xét