Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đấu tranh chống hàng giả hàng nhái, cần có sự phối hợp chặt chẽ.

Là tuyến đầu trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, cơ quan hải quan đã được pháp luật trao cho quyền chủ động áp dụng các biện pháp ngăn chặn, xử lý hàng hóa có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Song, cuộc chiến với hàng giả, hàng nhái chỉ cân sức nếu có sự chủ động phối hợp của doanh nghiệp, người tiêu dùng.

Thực trạng hàng giả hàng nhái hiện nay tràn lan trên thị trường đã và đang là một vấn nạn ảnh hưởng trực tiếp đến nền sản xuất trong nước, đe dọa sức khỏe, tinh thần của người tiêu dùng. Với sự tham gia  các cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt để ngăn chặn vấn nạn trên, các doanh nghiệp cũng tự tìm cho mình nhiều giải pháp để các sản phẩm doanh nghiệp mình không bị làm giả làm nhái. Một trong những giải pháp là sử dụng phần mềm phần mềm để chống hàng giả hàng nhái. Giải pháp chống hàng giả thông minh InBrand mang đến cho nhà sản xuất một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người dùng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất có thể cung cấp thêm các thông tin khác
Inbrand sử dụng một loại mã hóa đặc biệt. Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm theo một trong hai cách sau:
Cách 1 - In trực tiếp lên sản phẩm: Thông qua các kết nối mạng(internet, lan, wlan, ...), máy chủ sẽ điều khiển máy in để in mã vạch trực tiếp lên sản phẩm.
Cách 2 - In sẵn và sau đó gắn lên sản phẩm: Hệ thống sẽ in sẵn các mã vạch lên trên tem nhãn và sau đó, các tem nhãn này sẽ được dán lên sản phẩm tương ứng.
Tem chống hàng giả khi được dán lên sản phẩm của doanh nghiệp, ngoài chức năng chống giả, giúp người tiêu dùng cách phát hiện hàng giả còn thể hiện uy tín, sự tận tâm của doanh nghiệp đối với sản phẩm mình làm ra và vì quyền lợi của người tiêu dùng. Với giải pháp chống hàng giả hàng nhái Inbrand, các doanh nghiệp và người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm, truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét