Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm niềm tin cho những sản phẩm chính hãng.

Những năm gần đây, Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, hòa mình vào xu thế hội nhập. Không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước, các doanh nghiệp Việt Nam còn nỗ lực để có thể chinh phục thị trường quốc tế. Các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực và vươn ra tới quốc tế. Nhiều doanh nghiệp đã hướng đến sản xuất các thực phẩm sạch và xuất khẩu đến các thị trường khó tinh. Những sản phẩm chất lượng cao này đã được chuyển đến tay người tiêu dùng, và được truy xuất nguồn gốc sản phẩm dễ dàng.



Mặt khác, trên các mặt báo xuất hiện những loại hàng hóa kém chất lượng, sử dụng nhiều chất bảo quản gây hại cho sức khỏe của con người.… Đó cũng được cho là lý do khiến tỉ lệ người bị ung thư ở Việt Nam thuộc hàng cao trên thế giới vì lý do ăn uống. Do đó, việc phải có một phương pháp thông tin hiện đại để người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn xuất xứ và chất lượng sản phẩm là tất yếu.
Về việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm, thế giới cũng như Việt Nam đã có quy định. Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng là vấn đề cần phải làm ngay từ bây giờ. Hiện nay, đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam đều xây dựng quy trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm, cách phát hiện hàng giả. Các gói giải pháp thương hiệu Inbrand đáp ứng tất cả các yêu cầu.
InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phần mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
Giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Giải pháp hỗ trợ chống hàng giả hàng nhái toàn diện, hiệu quả với hệ thống thông tin xuyên suốt từ sản xuất, phân phối, bán hàng đến chăm sóc khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ hotline được tư vấn cụ thể: 0962 464 466




0 nhận xét:

Đăng nhận xét